Tuesday, September 4, 2012

Chương trình chơi nhạc đơn giản (part 2)

Tiếp tục nghiên cứu sau khi làm Chương trình chơi nhạc đơn giản (part 1), mình học thêm vài thứ với android và bổ sung vào chương trình. Chủ yếu là tu sửa lại giao diện chương trình, học thêm về cách làm việc với xml trong việc tạo giao diện người dùng cho android:
  • Drag to sort listview: do bauerca làm. Đây là một class kế thừa từ ListView, bổ sung thêm tính năng kéo thả để sắp xếp lại thứ tự của danh sách. Tính năng này rất thích hợp cho playlist.
  • Chơi với xml cùng android (tốn khá nhiều thời gian), nhưng mình cũng đã có cái nhìn tổng quát về cách mà các loại layout, drawable, view làm việc khi thiết kế nó bằng xml.
Đây là giao diện hiện tại của chương trình. Nhìn có vẻ ngon lành cành đào hơn giao diện cũ đấy chứ? 
Giao diện mới
Giao diện cũ
See source code here at github




4 comments:

  1. bạn có thể cho mình code của chương trình nghe nhạc này không? mail của mình! vungocsang2009@gmail.com
    thanks bạn nhiều!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ hơi quá muộn để trả lời. Chắc bạn cũng có source code rồi nhỉ :D.
      Dòng cuối của bài viết này mình đã đề source code đấy: https://github.com/lehn85/simplemusicplayer

      Delete
  2. AD ơi cho mình hỏi mình đã down cái source code của AD về rồi nhưng khi chạy chương trình thì không load trang main lên được nó báo lỗi AD có thể hướng dẫn cách làm từng bước được không AD mình mới học Android AD thông cảm HD cho mình với tks AD nhiều lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn phải nói thông báo lỗi cụ thể thế nào mình mới giúp được chứ?
      Với cả bạn mắc chỗ nào chỉ chỗ đấy thôi chứ bảo mình chỉ cho từng bước thì mình chịu.

      Delete